Wednesday, January 12, 2011

Lời mở đầu

Chào các bạn! Mình là Lê Hà Nam.

Mình hiện tại đang học Đại học Công nghệ thông tin (UIT). Thuộc ĐHQG TP. HCM. Ngành mình đang theo học là ngành Khoa học máy tính (CS 05). Trong Blog này mình sẽ đưa những tin về CNTT và những thủ thuật hay là những bí quyết giải quyết những rắc rối trong ngành IT.hihi

»»----------------------»(¯`'•.¸(¯`•.«°:¦LHN¦:°».•´¯)¸.•'´¯ )«----------------------««
Name: Lê Hà Nam
Date of Birth: 28/05/1992
Class:
Computer Science 05
Student of Computer science Department
University of Information Technology
VietNam National University HCM City

Email: lehanam.uit@gmail.com
Y!M: lehanam_c2
Mobile: 097 54 54 248
»»
-----------------------»(¯`'•.¸(¯`•.«°:¦LHN¦:°».•´¯)¸.•'´¯ )«----------------------««

Tóm tắt tiểu sử:

{。^◕‿◕^。} Nam sinh ra và lớn lên ở một vùng quê nghèo, Đăk Nông . Gia đình Nam rất nghèo, Ba mẹ đều làm nông, tần tảo sớm tối để kiếm tiền cho 3 chị em Nam học tập và sinh hoạt! Nam là thứ hai trong ba chị em! Trước Nam có một chị gái, hiện giờ đang học ĐH Hồng Bàng! Sau Nam cũng là em gái, hiện đang học cấp ba ở THPT Krông Nô! Cuộc sống từ nhỏ trong nghèo khổ đã giúp Nam có ý chí kiên cường và vượt khó! Từ nhỏ Nam học mẫu giáo ở ngôi trường tạm bợ của thôn (lúc đó ngôi trường chưa có tên và bây giờ có tên là Anh Đào). Tiểu học thì Nam học ở trường Lê Thị Hồng Gấm (một ngôi trường nhỏ ở vùng quê nghèo). Cấp hai thì Nam học ở trường THCS thị trấn Đăk Mâm (một ngôi trường nhỏ ở vùng quê nghèo). Cấp ba thì Nam học ở ngôi trường THPT Krông Nô (một ngôi trường nhỏ ở vùng quê nghèo). Hiện giờ Nam đang học Đại học ở TP. Hồ Chí Minh. Ngôi trường mà Nam theo học là trường Đại học Công Nghệ Thông Tin (UIT) thuộc ĐHQG TP. HCM (Ngôi trường có thể coi là em út trong ĐHQG TP. HCM). Từ nhỏ tới lớn Nam sống rất hiền hoà nhưng nhiều lúc hơi nóng tính(@_@). Tiểu sử tốt 100%......{。^◕‿◕^。}
Mình viết Blog này để chia sẻ kinh nghiệm trong học tập, trong cuộc sống cũng như trong cuộc sống của mình.

Mọi người thấy khúc mắc ở đâu thì cứ bình luận phía dưới - Mình sẽ phản hồi nhanh chóng.

LƯU Ý : DANH SÁCH CÁC BÀI VIẾT NẰM BÊN PHẢI

No comments:

Post a Comment