Monday, March 19, 2012

Gửi và nhận tin nhắn SMS từ máy tính


Bằng cách cài đặt ứng dụng MobiTexter, bạn dễ dàng truy cập hệ thống gửi và nhận tin nhắn SMS của điện thoại Android từ máy tính. Chức năng này đặc biệt hữu dụng đối với những ai thường bỏ quên điện thoại ở nhà.
 
Đầu tiên, bạn tải và cài đặt miễn phí ứng dụng MobiTexter tại đây. Sau đó khởi động ứng dụng từ điện thoại Android, chọn tài khoản Gmail muốn liên kết (đây cũng chính là tên đăng nhập của bạn trên website dịch vụ của MobiTexter). Nhấn Register.
 
 
Để gửi và nhận tin nhắn SMS, bạn truy cập địa chỉ http://mobitexter.net/ từ máy tính, nhấn liên kết Login with Google, khai báo tài khoản Gmail tương ứng đã chọn lúc nãy. Nếu xuất hiện thông báo phê chuẩn, bạn nhấn nút Accept (hoặc Đồng ý).
 
 
Để soạn tin nhắn SMS mới, bạn mở thẻ New Message, gõ số điện thoại người nhận tại mục To, nội dung tin nhắn tại mục Message. Xong, nhấn Send để gửi đi.
 
 
Khi nhận được tin nhắn mới, bạn sẽ thấy nội dung tin nhắn và số điện thoại người gửi xuất hiện bên dưới thẻ Messages. Để trả lời, bạn chỉ việc nhấn liên kết Reply.
 
 
Lưu ý: Cước phí gửi tin nhắn SMS được tính như mức thông thường và sẽ tự động trừ vào tài khoản di động của bạn.
 

No comments:

Post a Comment